Đỗ Thị Hà: “Nhiều anh chị khen số đo hình thể của mình hợp làm người mẫu”

0
746

Ngoài ra chiếc vương miện còn tạo ra cho mình rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân ở các lĩnh vực khác nhau chứ không nhất định phải đi theo con đường thời trang”

Đỗ Thị Hà: "Nhiều anh chị khen số đo hình thể của mình hợp làm người mẫu" - 1

Đăng quang ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhận được sự đồng thuận lớn từ phía công chúng với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, thuần Việt và chiều cao nổi bật.

– Chào Hà, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cuộc sống của Hà có lẽ đã thay đổi khá nhiều, đặc biệt phong cách thời trang, Hà có thể chia sẻ một chút về sự thay đổi này?

Sau khi trở thành người của công chúng, bản thân Hà cũng tự nhận thức được việc trau chuốt và gìn giữ hình ảnh của mình phù hợp với danh hiệu này hơn. Để có nhiều thay đổi như vậy, Hà cũng cần phải tham khảo ý kiến từ ekip cũng như khán giả để bản thân ngày một hoàn thiện. Hà vẫn đang trong quá trình định hình phong cách của mình nên đôi khi Hà sẽ xuất hiện tại sự kiện với hình ảnh nữ tính dịu dàng nhưng cũng có lúc lại quyến rũ, cá tính. Bên cạnh đó Hà vẫn phải chú trọng vào việc ăn mặc đơn giản, năng động phù hợp với lứa tuổi của mình mỗi khi đi học hoặc đi chơi với bạn bè.

– Sau khi trở thành tân Hoa hậu, Hà được rất nhiều các nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng lựa chọn làm gương mặt mở màn cho nhiều show thời trang. Cảm xúc của Hà như thế nào khi lần đầu tiên được trình diễn trên sàn catwalk?

Việc được xuất hiện tại các show diễn thời trang, đặc biệt là với vị trí mở màn là điều khiến Hà cảm thấy vô cùng may mắn và vinh dự vì được nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng”. Tuy nhiên Hà cũng không thể tránh khỏi cảm giác hồi hộp, lo lắng khi sải bước trên những sàn diễn lớn với sự dõi theo của rất nhiều người. Điều đó tạo ra áp lực nhưng đồng thời cũng là cơ hội để mình được trải nghiệm bản thân ở vị trí người mẫu. Qua đó, Hà có thể phát huy được khả năng của mình cũng như học hỏi được rất nhiều điều từ các anh chị đi trước.

Đỗ Thị Hà: "Nhiều anh chị khen số đo hình thể của mình hợp làm người mẫu" - 2

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lần đầu tiên trình diễn thời trang trong vị trí First Face – BST Màu của tôi của NTK Nguyễn Công Trí.

Đỗ Thị Hà: "Nhiều anh chị khen số đo hình thể của mình hợp làm người mẫu" - 3

Người đẹp xứ Thanh hóa thân thành nữ thần Hy Lạp với vị trí mở màn trong BST The Valley of Goddess của NTK Đỗ Long.

Đỗ Thị Hà: "Nhiều anh chị khen số đo hình thể của mình hợp làm người mẫu" - 4

Hoa hậu Việt Nam 2020 trình diễn trong bộ váy cúp ngực kết hợp giày đính lông vũ kết hợp với dây chuyền mặt kim loại. Cô catwalk tự tin hơn so với đợt trình diễn ở Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam hồi đầu tháng 12.  

– Trở ngại lớn nhất đối với Hà khi catwalk với tư cách là một người mẫu chuyên nghiệp là gì?

Trước đây Hà chưa từng thử qua công việc của một người mẫu. Sân khấu tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam cũng là sân khấu đầu tiên mà Hà được trình diễn một cách chuyên nghiệp. Điều đó chính là trở ngại lớn nhất khi mình chưa từng trải qua một lớp học catwalk nào trước đây và Hà chỉ có một thời gian ngắn ngủi để trau dồi kỹ năng trước khi đặt chân lên sàn diễn. May mắn trong quá trình làm việc, Hà được rất nhiều anh chị hướng dẫn về bước đi cũng như thần thái như thế nào để truyền tải trọn vẹn bộ trang phục mà mình khoác trên người.

– Hiện nay nhiều người đẹp sau khi đăng quang hoa hậu đều muốn trở thành người mẫu. Ngược lại, khá nhiều người mẫu lại chọn thi Hoa hậu. Đây được coi là sự hoán đổi vị trí giữa hoa hậu và người mẫu, Hà có suy nghĩ như thế nào trước ý kiến “Đăng quang hoa hậu là có thể một bước trở thành vedette”?

Thật sự không thể phủ nhận ánh hào quang mà danh hiệu này mang lại. Khi trở thành Hoa hậu, bỗng dưng cái tên Đỗ Thị Hà cũng được nhiều người quan tâm chú ý hơn. Có lẽ vì vậy mà rất nhiều cô gái trẻ đều mong muốn đạt được ngôi vị Hoa hậu để dễ dàng tiến xa hơn trong sự nghiệp người mẫu. Tuy nhiên không phải cứ trở thành Hoa hậu là sẽ được diễn ở vị trí vedette, bản thân mình cũng cần phải là có tài năng và bản lĩnh thì công chúng mới công nhận khi mình xuất hiện ở bị trí này. Ngoài ra chiếc vương miện còn tạo ra cho mình rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân ở các lĩnh vực khác nhau chứ không nhất định phải đi theo con đường thời trang. Miễn là bản thân mình có đủ khả năng và đam mê với những gì mình đang theo đuổi.

Đỗ Thị Hà: "Nhiều anh chị khen số đo hình thể của mình hợp làm người mẫu" - 6

Hoa hậu xứ Thanh đang có sự thay đổi tích cực về phong cách thời trang. Trong những lần xuất hiện gần đây, nhiều khán giả nhận xét Đỗ Thị Hà ngày càng quyến rũ và gợi cảm hơn.

– Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh tú cùng chiều cao nổi bật nhưng kể từ khi đăng quang, Hà liên tục bị stylist “làm khó” với những bộ đồ không thực sự tôn lên được vẻ đẹp của mình. Hà nghĩ rằng đây có phải là điều mà bản thân Hà cũng như ekip nên cải thiện trong năm tới không?

Như Hà đã chia sẻ ở trên là mình vẫn đang trong quá trình định hình phong cách cho bản thân. Bên cạnh đó Hà cũng muốn trải nghiệm nhiều để biết mình thích phong cách gì và phù hợp với hình ảnh như thế nào. Sau mỗi sự kiện, Hà vẫn luôn ghi nhận những ý kiến của công chúng để cải thiện những khuyết điểm mỗi ngày và phát huy những thế mạnh khác. Tuy nhiên Hà mong rằng khán giả sẽ không đánh giá mình qua những bộ trang phục khoác lên người mà hãy nhìn vào những gì mình đã làm được cho cộng đồng trong suốt thời gian qua.

– Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hay Lương Thùy Linh đều đang có những bước chuyển mình thành công trở thành những người mẫu chuyên nghiệp. Hà có ý định tiến sâu hơn trong lĩnh vực thời trang trong thời gian tới không?

Sau khi trở thành Hoa hậu và được tham gia vào các show diễn thời trang lớn, Hà cũng cảm thấy vô cùng thích thú khi được thử sức mình ở lĩnh vực này. Bên cạnh đó cũng có nhiều anh chị khen ngợi số đo hình thể của mình và cho rằng mình phù hợp để đi theo con đường người mẫu. Ở thời điểm hiện tại, Hà không dám chắc chắn rằng mình sẽ tiến sâu vào làng thời trang hay không. Hà muốn để mọi thứ diễn ra tự nhiên và biết đâu cơ duyên sẽ đến với mình. Còn một khi Hà đã muốn theo đuổi nó thì chắc chắn Hà sẽ đầu tư nghiêm túc để trở thành một nàng mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.

– Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Hà có muốn nhắn gửi điều gì tới quý đọc giả và những người yêu mến mình?

Năm cũ đã qua và năm mới lại đến, Hà kính chúc quý báo cũng như quý độc giả sẽ có một năm ngập tràn hạnh phúc, vạn sự như ý. Bên cạnh đó, Hà hy vọng rằng quý độc giả cũng sẽ luôn quan tâm và ủng hộ Hà trên những chặng đường sắp tới.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhân dịp Tết Nguyên đán:

Đỗ Thị Hà: "Nhiều anh chị khen số đo hình thể của mình hợp làm người mẫu" - 7

Theo : phongcachsao

LEAVE A REPLY